Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Van bi Argus việt nam

 



Van bi Argus việt nam, Argus được thành lập vào năm 1948. Thương hiệu này sản xuất van bi được thiết kế chất lượng cao cho những điều kiện khắc nghiệt nhất, bao gồm các ứng dụng dịch vụ khắc nghiệt dễ bị mài mòn, ăn mòn và xói mòn. Cụ thể, van Argus thường được tìm thấy trong các dịch vụ chất lỏng và khí quan trọng trong các hoạt động hóa học, hóa dầu và lọc dầu. Chúng đáp ứng các yêu cầu cao nhất về phát thải tức thời (FE) theo tiêu chuẩn ISO 15848. Các thiết kế đặc biệt và tùy chỉnh sẵn có cho các ứng dụng áp suất cao, nhiệt độ cao và đầy thách thức như oxy, nitơ và hydro.

Argus bao gồm: van bi Argus, van áp suất Argus, van cách ly Argus, công tắc áp suất Argus, van an toàn Argus, đại lý van Argusviệt nam, Argus valves, Argus switchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Van bi Argus việt nam ứng dụng làm kín khí giữa kim loại với kim loại với HVOF và lớp phủ phun và cầu chì (Arguloy), cho phép tạo ra nhiều giải pháp tùy chỉnh. Thương hiệu này đã giới thiệu công nghệ phủ cải tiến vào năm 2009, tiếp theo là công nghệ phủ và phủ laser mới vào năm 2014.

đại lý van Argusviệt nam.

Được tin cậy trên toàn cầu về độ bền và hoạt động đáng tin cậy

Van bi Argus việt nam được biết đến với hiệu suất và độ tin cậy trong các quy trình khắc nghiệt và đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới, mang lại tuổi thọ dịch vụ vượt trội giúp giảm thiểu nhu cầu ngừng hoạt động để bảo trì. Thiết kế mô-đun được tiêu chuẩn hóa toàn cầu cho phép quản lý hàng tồn kho thông minh. Những thiết kế đã được chứng minh này cũng dễ sửa chữa và bảo trì, điều này dẫn đến cơ sở lắp đặt đáng kể trên toàn thế giới.

đại lý van Argusviệt nam.

Ngoài ra, van Argus còn đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chứng nhận khu vực khác nhau, bao gồm CRN Canada, NBR Brazil, TR-CU Russia, TSG Trung Quốc và các tiêu chuẩn khác. Là một phần của danh mục Flowserve, thương hiệu này được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ và sửa chữa toàn cầu của chúng tôi là Trung tâm phản hồi nhanh (QRC).

Để biết thêm thông tin về van bi Argus, van áp suất Argus, van cách ly Argus, công tắc áp suất Argus, van an toàn Argus, đại lý van Argusviệt nam, Argus valves, Argus switchs, Van bi Argus việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét