Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Bộ mã hóa TRK

 



Bộ mã hóa TRK đo tốc độ và phát hiện vị trí bằng bộ mã hóa gia tăng và tuyệt đối.

Bộ mã hóa TRK từ nhiều thiết kế, giao diện khác nhau và các phiên bản một lượt và nhiều lượt. Sau đó định cấu hình bộ mã hóa riêng tùy theo yêu cầu của bạn. Hầu hết các bộ mã hóa đều có sẵn chứng nhận SIL2/PLd hoặc phiên bản dự phòng. Tất nhiên, chúng tôi cũng cung cấp bộ mã hóa cho khu vực Atex.

TRK bao gồm : bộ mã hóa quay TRK, cảm biến TRK, cảm biến độ nghiêng TRK, cảm biến rung TRK, đầu dò TRK, đại lý TRK việt nam, bộ chuyển đổi TRK, TRK encoders, TRK sensors, TRK transducers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bộ mã hóa TRK có vỏ nhôm chắc chắn - trục inox - hệ thống cảm biến từ tính - kết nối điện qua đầu ra cáp. Trong bộ mã hóa tuyệt đối TRK dòng mô hình, giao diện EtherCAT được tích hợp theo tiêu chuẩn IEC 61158-2 đến 6 và cấu hình bộ mã hóa CiA DSP406. Để đạt được cấp độ SIL2, TRK/S3 chứa hệ thống cảm biến dự phòng và các cơ chế giám sát nội bộ bổ sung cũng như giao tiếp an toàn thông qua giao thức FSoE (failsave over EtherCAT). Giao thức FSoE được triển khai theo đặc tả An toàn trên EtherCAT ETG.5100 phiên bản 1.2.0. Mô tả chi tiết về quá trình tích hợp và vận hành trong mạng EtherCAT

Thông tin sản phẩm "Bộ mã hóa quay TRK38/S3 SIL2/PLd"

đại lý TRK việt nam.

Bộ mã hóa TRK TRT58/S3 SIL2/PLd"

Ghi lại vị trí góc và số vòng quay bằng cảm biến Hall. Đầu ra dữ liệu cộng với tham số hóa và chẩn đoán thông qua PROFINET. Vỏ chắc chắn được sản xuất từ ​​​​nhôm hoặc thép không gỉ chịu nước biển - trục thép không gỉ - ổ bi với mạch cảm biến phốt trục hướng tâm bao gồm ASIC với các phần tử Hall - kết nối điện qua đầu nối M12 hoặc ổ cắm cáp. Giao diện Profinet theo thứ tự thông số kỹ thuật IEC 61158/61784 hoặc PNO số 2.712 và 2.722, phiên bản 2.2, được tích hợp vào bộ mã hóa tuyệt đối TRT dòng mô hình. Hỗ trợ lớp thời gian thực 1 và 3, tức là Thời gian thực (RT) và Thời gian thực đẳng thời (IRT) cùng với các yêu cầu về lớp tuân thủ C. Để đạt được cấp độ SIL2, TRT/S3 chứa các cơ chế giám sát nội bộ bổ sung cũng như giao tiếp an toàn thông qua PROFIsafe.

Bộ mã hóa TRK TRT58/S3 SIL2/PLd"

đại lý TRK việt nam.

Ghi lại vị trí góc và số vòng quay bằng cảm biến Hall - truyền đa vòng tuyệt đối lên tới 4096 vòng quay - xuất dữ liệu cộng với tham số hóa và chẩn đoán qua PROFINET. Vỏ chắc chắn được sản xuất từ ​​​​nhôm hoặc thép không gỉ chịu nước biển - trục thép không gỉ - ổ bi với mạch cảm biến phốt trục hướng tâm bao gồm ASIC với các phần tử Hall - kết nối điện qua đầu nối M12 hoặc ổ cắm cáp. Giao diện Profinet theo thứ tự thông số kỹ thuật IEC 61158/61784 hoặc PNO số 2.712 và 2.722, phiên bản 2.2, được tích hợp vào bộ mã hóa tuyệt đối TRT dòng mô hình. Hỗ trợ các lớp thời gian thực 1 và 3, tức là Thời gian thực (RT) và Thời gian thực đẳng thời (IRT) cộng với các yêu cầu về lớp tuân thủ C. Để đạt được cấp độ SIL2, TRT/S3 chứa các cơ chế giám sát nội bộ bổ sung cũng như liên lạc an toàn thông qua PROFIsafe. Giao thức PROFIsafe được triển khai theo Hồ sơ PROFIisafe cho Công nghệ An toàn phiên bản 2.4 (Lệnh PNO số 3.192).

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa quay TRK, cảm biến TRK, cảm biến độ nghiêng TRK, cảm biến rung TRK, đầu dò TRK, đại lý TRK việt nam, bộ chuyển đổi TRK, TRK encoders, TRK sensors, TRK transducers, Bộ mã hóa TRK việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét