Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2023

Động cơ servo Kollmorgen việt nam

 



Động cơ servo Kollmorgen việt nam cung cấp rất nhiều loại kích cỡ và kiểu đóng gói. Từ động cơ bánh kếp không khung đến động cơ có vỏ/trục gia tốc cao, Kollmorgen cung cấp đầy đủ nhất các loại động cơ công nghiệp hiệu suất cao hiện nay. Khi bạn kết hợp nhiều lựa chọn động cơ công nghiệp của chúng tôi với dòng truyền động servo hoặc truyền động bước hiệu suất cao của chúng tôi, chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khắt khe nhất của bạn và giúp bạn chế tạo một cỗ máy tốt hơn, nhanh hơn.

Kollmorgen bao gồm: Động cơ Kollmorgen, ổ đĩa servo Kollmorgen, xi lanh Kollmorgen việt nam, đại lý Kollmorgen  việt nam, thiết bị truyền động Kollmorgen, Kollmorgen motor, Kollmorgen servo drive, Kollmorgen Cylinder,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Động cơ servo Kollmorgen việt nam không chổi than của Kollmorgen cung cấp tỷ lệ mô-men xoắn/quán tính cao nhất trên một dải tốc độ rộng—bao gồm khả năng tốc độ cao lên tới 8.000 vòng/phút đối với các thiết kế tiêu chuẩn và lên tới 70.000 vòng/phút đối với các thiết kế đặc biệt.

Kollmorgen đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ truyền động trực tiếp. Ngày nay, động cơ Rotary Truyền động Trực tiếp (DDR) và Truyền động Trực tiếp Tuyến tính (DDL) của chúng tôi mang lại cho bạn hiệu suất hàng đầu trong ngành, không cần bảo trì, lắp ráp cơ sạch, độ chính xác được cải thiện, cao hơn…

Động cơ servo Kollmorgen việt nam bước hiệu suất cao, không chổi than, không cần bảo trì của chúng tôi cung cấp khả năng điều khiển chuyển động chính xác, cực kỳ tiết kiệm chi phí.

đại lý Kollmorgen  việt nam.

Động cơ servo Kollmorgen việt nam phiên bản chống cháy nổ của động cơ được thiết kế để giảm thiểu rủi ro cháy nổ và ngăn chặn bất kỳ vụ nổ bên trong nào có thể xảy ra mà không cho phép nó lan ra môi trường bên ngoài.

Kollmorgen cung cấp hai thương hiệu động cơ AC Synchonous trong các sản phẩm Sê-ri ST/SN Pacific Scientic và Superior Electric của họ. Hiệu suất cao ở bốn kích thước khung hình, NEMA 23, 34, 42, 66 đều có sẵn. Bộ điện trở - tụ điện cũng có sẵn.

Để biết thêm thông tin về Động cơ Kollmorgen, ổ đĩa servo Kollmorgen, xi lanh Kollmorgen việt nam, đại lý Kollmorgen  việt nam, thiết bị truyền động Kollmorgen, Kollmorgen motor, Kollmorgen servo drive, Kollmorgen Cylinder, Động cơ servo Kollmorgen việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét